Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

BẢNG BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Xây nhà trọn gói tại Tiền Giang đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công, đạt mọi yêu cầu do khách hàng đề ra đó là những gì là AN PHÁT đang hướng đến. Không có gì là tồn tại đươc trường tồn theo thời gian, theo năm tháng nó sẽ bị hư hỏng, đặc biệt là ngôi nhà của bạn nếu lúc xây được kỹ lưỡng thì hiện tượng hư hỏng sẽ ít xảy ra, nhưng đối với những công trình xây dựng không được tốt thì chỉ cần 1 năm sau là đã có thể thấy được các hiện tượng như nứt tường, thấm tường, thấm trần, hệ thống điện nước gặp trục chặc. Dịch vụ Xây nhà trọn góicủa chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ có những hướng đi và giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Giới thiệu sơ qua về gói dịch vụ Xây nhà trọn gói của chúng tôi. xây dựng nhà xưởng công nghiệp

Dịch vụ Xây nhà trọn gói của chúng tôi luôn có những kỹ sư thiết kế sẽ tư vấn cặn cẽ cho bạn những yêu cầu cần làm đối với ngôi nhà của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu thắc mắc liên quan tới ngành xây dựng, về không gian, cách bố trí phòng ốc, màu sơn, hệ thống cấp thoát nước… Nếu bạn có thể nắm bắt được giá cả thị trường thì bạn có thể tự mua nguyên vật liệu cho chúng tôi thi công. Còn nếu bạn là người không am hiểu về giá cả thì có thể sử dụng gói xây nhà trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hoang phí về tiền bạc, thất thoát tiền bạc do mua phải những nguyên vật liệu kém chất lượng, hay bạn không quen mối cũng có thể sẽ bị đánh giá cao hơn mức bình thường. Khi bạn có nhu cầu xây nhà, Xây nhà trọn gói thì có thể liên hệ với chúng tôi tại đây

Gói Thầu xây dựng Gia chủ có thể chọn: Kinh nghiệm chọn gói thầu

Hiện nay trên thị trường có 2 gói thầu xây dựng bạn có thể chọn

 Gói thầu 1: Thầu nhân công.

Nhà cấp 4, nhà trọ: Đơn giá từ 800.000vnđ tới 900.000vnđ / m2 xây dựng.
Nhà đổ tấm (kiêng cố): Đơn giá từ 1.100.000vnđ tới 1.300.000vnđ / m2 xây dựng.
Với gói thầu này: Chủ nhà lo toàn bộ chi phí vật tư, Thầu công trình sẽ lo Thiết bị nhân công, giá tính theo m2 xây dựng.

Gói thầu 2: Thầu xây nhà trọn gói.

Đơn giá xây dựng phần thô giá từ 2.600.000 vnđ tới 2.900.000 vnđ trên m2 xây dựng. (Gía dao động phụ thuộc vào vị trí, thổ nhưỡng, diện tích xây dựng…)
Đơn giá hoàn công giá từ 500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ (Gía phụ thuộc vào chủng loại vật tư, thương hiệu trên thị trường… Gia chủ có thể chọn lựa vật tư để phù họp với túi tiền của mình)
Với gói này: bạn không cần phải lo lắng về chi phí quản lý vật tư, Thầu công trình lo toàn bộ tất cả chi phí xây dựng, chi phí vật tư.
Đơn giá trên mang tính tham khảo. Đơn giá sẽ được ấn định sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng về bản vẽ thiết kế cũng như vật tư thi công.
Để đáp ứng nhu cầu cho Qúy Gia chủ tham khảo đơn giá trước khi xây nhà. Để tránh tình trạng phát sinh khi xây nhà. Chúng tôi đã liệt kê chi tiết tất cả các chủng loại vật tư cho từng đơn giá xây nhà. Chúng xin tôi cam đoan không phát sinh thêm bất cứ một hạng mục nào. Qúy Gia chủ tham khảo và liên hệ với chúng tôi để Chúng tôi sẽ tư vấn về chi phí và thiết kế xây dựng giúp cho quý khách có 1 căn nhà ưng ý nhất.

Liên hệ công ty xây dựng tại Tiền Giang


14 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài chia sẻ của anh. Anh cho em hỏi thiet ke spa gia re liệu có tốt không ?

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài chia sẻ của bác. Em đang tính kinh doanh homestay mà không biết giá xây dựng nó có mắc không nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào, mình ở Mỹ tho- tiền giang, mình có lô đất 7x20m nở hậu 9 mét với một bên của chiều dài là mé mương nhỏ rộng khoảng 2 met. Mình định xây nhà như sau với giá 200tr, mong Cty tư vấn.
    - bên hông chiều dài theo mé mương là 20 mét mình sẽ xây bờ kè với tường cao 1.6 mét.
    - khuôn viên còn lại bên trong mình sẽ xây chữ L với chiều ngang của con hẻm chữ L là 2met.
    - sân trước 5m tính theo chiều dài lô đất, phòng khách 4.5m, tiếp là 02 phòng ngủ mỗi phòng 3m , bếp 4.5 mét, bên trong nhà là lối đi 1.5 met, cửa sổ phòng ngủ hướng ra lối đi bên ngoài của chữ L.
    - Mái tole.
    Điện thoại 090.4500.969 rất mong hồi âm

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bài viết của bạn.
    - thiet ke khach san
    - thiet ke khach san dep
    Cảm ơn về liên kết trên.

    Trả lờiXóa
  6. Khoảng 70 trieu xây nhà ở nông thôn được không ạ

    Trả lờiXóa
  7. Mình đang cần xây nhà tại trung an, mỹ tho. Nên tìm nhà thầu xây dựng trọn gói ai biết có công tý nào cho xin thông tin nhé. Sđt 0913011092.

    Trả lờiXóa
  8. Minh đang dinh xây nhà 1 trêt 1 lầu nhưng trên lầu minh k xây chỉ đổ sàn thôi con ơ dưới minh cất 1 phòng ngủ 1 tolet và 1 phong khách đât minh 5x13 dinh xây kieu L

    Trả lờiXóa
  9. Ad tư vấn dum minh khoan bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  10. Mình đang cần xây nhà trọn gói tại Tân Phú đông tiền Giang diện tích khoảng 5x25 xây nhà cấp 4 có hành lang chi phí khoảng bao nhiêu ạ

    Trả lờiXóa
  11. Tài chính 40 triệu. Xây trên nền mặt tiền hùng vương 10 *40 mét dc ko . Nếu dc gọi cho tôi 0942982069

    Trả lờiXóa
  12. mjh can xay nha 4×10 khong to von ich co ai lam hk vay gia sau

    Trả lờiXóa
  13. minh can xay nha 4×10 gia re khong to chi xay thoi 1phong ngu 1tolet gia sau ae 0932802183

    Trả lờiXóa